HỘI THẢO GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA – NÂNG CƠ FOTONA 4D®

Được xây dựng theo chủ đề mới lạ, hấp dẫn, chương trình Hội Thảo GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA – NÂNG CƠ FOTONA 4D® với chủ đề “ Giữ mãi tuổi thanh xuân” do công ty phân phối thiết bị Việt Can và đại diện hãng sản xuất Fotona phối hợp tổ chức vào lúc 16:30, ngày 14/8/2017, tại Trung Tâm hội nghị GEM CENTER - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TPHCM - đã thu hút đông đảo các khách mời tham gia.

 

Chương trình có sự góp mặt của những đại biểu khách mời quan trọng như: PGS. Lê Hữu Doanh, TS. Bs Trần Thịnh, Bs Tôn Thất Nguyên Khai, về phía hãng Fotona có sự hiện diện của những chuyên gia hàng đầu của hãng Ông Zdenko Vizintin (Gíam Đốc Nghiên cứu) và Ông Mile Bjelic (Giám Đốc Vùng Châu Á-Thái Bình Dương), đại diện công ty Việt Can cùng đông đảo khách mời là các bác sĩ chuyên khoa da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đến từ các thẩm mỹ viện lớn nhỏ trong nước….

 

Sự kiện được đánh giá thu hút và hấp dẫn bởi đề cập đến chủ đề đang được đông đảo mọi người quan tâm hiện nay là: Tìm kiếm giải pháp hiệu quả giúp chống lại sự già đi theo thời gian để giữ mãi nét đẹp và tuổi thanh xuân cho con người. Đặc biệt sự góp mặt của nữ ca sĩ Khánh Linh “ Họa Mi Hà Thành” với giọng hát trong trẻo, cao vút cùng các ca sĩ khách mời đã khiến buổi hội thảo trở nên thú vị hơn, hứng khởi và có không khí hơn rất nhiều.

 

Với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia đem đến, chương trình hội thảo đã giúp các khách mời quan tâm đến lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp có được cơ hội tiếp cận công nghệ trẻ hóa và nâng cơ tân tiến đến từ hãng sản xuất thiết bị Fotona - USA: công nghệ Fotona 4D- một trong những ứng dụng thông minh của hệ thống máy Sp Dynamis.

Công nghệ trẻ hóa da tầng sâu này được hơn 1000 bác sĩ, chuyên nghành Thẩm mỹ Da Liễu uy tín hàng đầu trên thế giới bình chọn và trao giải thưởng Pearl 2016 danh giá, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

 

Là chuỗi điều trị bằng laser với các bước sóng chọn lọc giúp đi sâu vào da mà không ảnh hưởng xấu vùng da điều trị:  sử dụng kết hợp hai bước sóng laser Er: YAG 2940nm và ND:YAG 1064nm với thông số linh hoạt tác động xuyên sâu tận mô đích giúp collagen được tái sinh mạnh mẽ.

Sử dụng 4 mode điều trị riêng biệt SmoothLiftinTM, FRAC3®, PIANO® và SupErficial™ tiếp cận triệt để 4 mức độ nông sâu khác nhau của cấu trúc da-nơi tập trung sản sinh collagen và elastin nhiều nhất, kích thích mạnh mẽ vào những vùng lỏng lẻo của làn da bị lão hóa ngăn chảy xệ và giúp trẻ hoá các tế bào da hiệu quả, tạo nên sự liên kết sâu giữa bên trong và bên ngoài bề mặt da.  Đặc biệt, laser nhiệt lạnh sử dụng xuyên suốt quá trình giúp mang lại cảm giác thoải mái hoàn toàn cho bệnh nhân.

Chương trình Hội thảo được đầu tư tổ chức công phu đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và khép lại trong sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đại biểu khách mời.Với những tính năng vượt trội và hiệu quả điều trị tối ưu, công nghệ trẻ hóa & nâng cơ Fotona 4D hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng làm đẹp mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Viet Can Team.