Sự kiện Fotona 4D - Công nghệ điều trị trẻ hóa -nâng cơ

FOTONA 4D- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG ĐIỀU TRỊ NÂNG CƠ, TRẺ HOÁ KHUÔN MẶT

Collagen và elastin do nguyên bào sợi sản xuất chính là sợi liên kết giúp da săn chắc và không có nếp nhăn. Thế nhưng theo tuổi tác, da sẽ mất dần collagen trong khi quá trình tái tạo collagen tự nhiên ngày một chậm dần làm cho sự liên kết các mô trở nên lỏng lẽo và rời rạc, khiến cơ mặt bị chảy nhão, nếp nhăn xuất hiện, bề mặt da vì thế trở nên già nua và kém sắc. Điều này khiến cho phụ nữ cảm thấy vô cùng tự ti, e dè trong công việc cũng như cuộc sống.

Giải pháp nào giúp da trẻ mãi ?

Với các tính năng vượt trội như tác động sâu vào các lớp biểu bì da từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng sinh collagen giúp da căng mịn mà không gây tổn thương, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, hiệu quả ngay sau lần đầu thực hiện và duy trì lâu dài, thoải mái trong và sau khi thực hiện….các phương pháp điều trị nâng cơ và trẻ hóa da với laser ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Vì thế laser được xem là giải pháp tối ưu giúp phụ nữ hiện nay thực hiện nguyện vọng trẻ mãi theo thời gian một cách dễ dàng.

Phương pháp này sử dụng các bước sóng ánh sáng chọn lọc tác động đến 3 lớp: biểu bì, hạ bì và mô của da, làm sinh nhiệt để tăng sinh collagen, kích thích các tế bào mới phát triển, thay thế các tế bào già cỗi đã bị hư tổn, tăng cường độ đàn hồi giúp da săn chắc và trở nên tươi sáng hơn, từ đó tiến hành nâng cơ & trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

Tái tạo da, nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt với công nghệ laser Fotona4D:

FOTONA 4D là công nghệ nâng cơ và trẻ hóa làn da không phẫu thuật được hơn 1000 bác sĩ chuyên nghành Thẩm mỹ Da Liễu uy tín hàng đầu trên thế giới đánh giá cao, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn & hiệu quả trong & sau trị liệu. Đây là một chuỗi phương pháp điều trị laser không phẫu thuật - không xâm lấn phối hợp, được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng.

Hệ thống Laser được thiết kế tối ưu, kết hợp hoàn hảo hai bước sóng Er:YAG 2940nm và Nd:YAG 1064 nm với sự tùy biến các thông số đáp ứng một cách khắt khe độ chính xác, nhanh chóng và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị.

Hơn thế, Fotona 4D sử dụng 4 mode điều trị riêng biệt bao gồm: SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficialTM tác động cùng lúc tới 4 mức độ nông sâu khác nhau của làn da gồm lớp sâu, lớp giữa, lớp cấu trúc liên kết nông của da, giúp cho năng lượng của laser xuyên sâu tận mô đích, đánh mạnh vào cấu trúc da bị lão hóa, tạo điều kiện để collagen được tái tạo mạnh mẽ từ đó đẩy lùi mọi nếp nhăn trên bề mặt da đồng thời loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt cho da trơn láng, căng mịn hoàn toàn.

Phương pháp trị liệu này hoàn toàn không gây đau, không cần gây tê và không cần thời gian nghỉ dưỡng

Những ai sẽ tiếp cận Fotona4D đầu tiên?

Chương trình TRÌNH DIỄN CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ- NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA FOTONA 4D với chủ đề “ Giữ mãi tuổi thanh xuân” do Công Ty TNHH TM & DV Việt Can phối hợp cùng hãng Fotona dự kiến tổ chức vào ngày 14/8/2017 tại trung tâm Hội nghị GEM CENTER (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM) chính là cơ hội duy nhất để tất cả những ai mong muốn được tiếp cận, trải nghiệm công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Fotona 4D mang tính đột phá này tham gia kết nối và chia sẻ. Chương trình với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong nước và quốc tế, các đối tác khách hàng lâu năm của Việt Can… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất.